ทีเอ็มบี คว้าสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี
“MAT Award 2014” ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
ทีเอ็มบีปลี้มแคมเปญการตลาด D-Day มุ่งสร้างการรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับการยกระดับสิทธิประโยชน์ลูกค้าทีเอ็มบี ไม่มีค่าธรรมเนียมข้ามเขตอีกต่อไป คว้ารางวัล GOLD Award จาก MAT Award 2014 ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
ทีเอ็มบีปลี้มแคมเปญการตลาด D-Day
มุ่งสร้างการรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับการยกระดับสิทธิประโยชน์ลูก
ค้าทีเอ็มบี ไม่มีค่าธรรมเนียมข้ามเขตอีกต่อไป คว้ารางวัล GOLD
Award จาก MAT Award 2014
ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
นายปพนธ์ มังคละธนะกุล (กลาง)
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบี
เปิดเผยว่า “ธนาคารได้ส่งแคมเปญการตลาดทีเอ็มบี “D-
Day” เข้าประกวด MAT Award 2014
ครั้งที่ 7
จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลสุดยอด
แคมเปญการตลาด
แห่งปี คือ GOLD Award
หรือ จากแคมเปญ "ยกระดับสิทธิประโยชน์ ไม่มีค่าธรรมเนียมข้ามเข
ต
อีกต่อไป” หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าชุด”จรวด” ความสำเร็จครั้งนี้
มาจากความชัดเจนของแคมเปญการตลาดที่ถูกสื่อสารออกไป
โดยเฉพาะในเรื่องของค่าธรรมเนียม ซึ่งจากการสำรวจกับลูกค้า
พบว่าค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้อ
งการให้หมดไป เป็นสิ่งที่ลูกค้าอึดอัด แต่ทำอะไรไม่ได้
เมื่อทีเอ็มบีได้ประกาศยกระดับสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าทุกประเภท
โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมฝาก จ่าย ถอน โอน หรือฝากเช็ค ข้ามเ
ขตระหว่างบัญชีภายใน ทีเอ็มบีอีกต่อไป
จึงตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ธนาคารมีบัญชีใหม่เพิ่มขึ้
นจำนวนมาก ซึ่งรางวัลที่ได้รับ
ในครั้งนี้ถือเป็นความภูมิใจ
แต่ที่น่ายินดีมากกว่าคือ สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการทำธุรก
รรมให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง”
ขอขอบคุณในความร่วมมือ
สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร TMB
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 299 1950, 1953, 02 242 3260, 089 967 1411
* * * * * * * *
นายปพนธ์ มังคละธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบีเปิดเผยว่า “ธนาคารได้ส่งแคมเปญการตลาดทีเอ็มบี “D-Day” เข้าประกวด MAT Award 2014
ครั้งที่ 7 จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี คือ GOLD Award หรือ จากแคมเปญ "ยกระดับสิทธิประโยชน์ ไม่มีค่าธรรมเนียมข้ามเขตอีกต่อไป” หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าชุด”จรวด”
ความสำเร็จครั้งนี้มาจากความชัดเจนของแคมเปญการตลาดที่ถูกสื่อสารออกไป โดยเฉพาะในเรื่องของค่าธรรมเนียม ซึ่งจากการสำรวจกับลูกค้าพบว่าค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้อ
งการให้หมดไป เป็นสิ่งที่ลูกค้าอึดอัด แต่ทำอะไรไม่ได้ เมื่อทีเอ็มบีได้ประกาศยกระดับสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าทุกประเภท โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมฝาก จ่าย ถอน โอน หรือฝากเช็ค ข้ามเขตระหว่างบัญชีภายใน ทีเอ็มบีอีกต่อไป จึงตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ธนาคารมีบัญชีใหม่เพิ่มขึ้นจำนวนมาก ซึ่งรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นความภูมิใจ แต่ที่น่ายินดีมากกว่าคือ สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการทำธุรกรรมให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง”
ที่มา : (การเงินการธนาคารออนไลน์) http://www.moneyandbanking.co.th (28/04/2014 10:31)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น