วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

เปิดประสบการณ์เหนือระดับกับ 

TMB Wealth Banking





          ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ลูกค้า TMB Wealth Banking ด้วย “เอ็กซ์คลูซีฟช้อปปิ้ง” กับสีสันที่เป็นมงคล เสริมโชคชะตา พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% ณ ช็อปลองฌอมป์ สยามพารากอน โดยภายในงานยังได้เชิญ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ด้านฮวงจุ้ยชื่อดัง มาเผยเรื่องสีสันเสริมดวง สีสันที่เป็นมงคล
        นางสาวชมภูนุช ปฐมพร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสาขา ทีเอ็มบี เผยว่า  “TMB Wealth Banking   มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการที่เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า นอกเหนือจากการนำเสนอการวางแผนทางการบริหารการเงินอย่างครบวงจร ยังจัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า โดยจัดให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่ชอบความบันเทิง กีฬา ท่องเที่ยว ความสวยความงามและสุขภาพ ฯลฯ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าต่างไว้วางใจในบริการของธนาคาร”
          ภายในงาน หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ยังได้เผยถึงสีสันเสริมดวงสำหรับการช้อปปิ้งสุดพิเศษว่า “การเลือกใช้สีที่ถูกต้องก็เหมือนกับการหันจานดาวเทียมได้ถูกทิศถูกทาง ช่วยเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นได้ จริงแล้วคนเราทุกคนใช้ได้ทุกสี บางคนอาจจะกังวลว่าสีนี้ไม่ถูกโฉลก แต่จริงๆ แล้วในหลักของดวง การเลือกสิ่งของมาอยู่ใกล้ตัว ควรเลือกความหลากหลายของสีสัน อย่างน้อยเราก็ได้เปลี่ยนบรรยากาศ และสร้างพลังใหม่ให้กับตัวเอง จากตำราโหราศาสตร์จีน ปีมะเมียปีนี้มาพร้อมกับพลังของธาตุไม้ และสีสันที่เสริมธาตุไม้ได้เป็นอย่างดี คือ สีสันของธาตุไฟ อาทิ สีส้ม สีแดง ม่วง ช่วยเสริมความก้าวหน้าได้ สำหรับครึ่งปีหลังของ ปี 2557 ดาวพฤหัสมีพลังมากที่สุด พวกสีเหลือง ครีม น้ำตาล เป็นสีตำแหน่งมหาอุจจ์ ที่ป้องกันสิ่งไม่ดีและเป็นสีที่มีพลังที่สุด “
          นัทธชา สุนทรวิเนตร์ ลูกสาวสุดสวยคนเก่งของ วิทวัส สุนทรวิเนตร์ พิธีกรรายการตีสิบ หนึ่งในลูกค้าที่ได้รับสิทธิพิเศษจาก TMB Wealth Banking กล่าวถึงสไตล์การช้อปปิ้งว่า “ปอยมีเทคนิคในการคิดก่อนซื้อว่า จะใช้ได้จริงไหม ใส่ในโอกาสไหน เราต้องคิดไว้ก่อน ไม่ใช่เอาแต่ของที่ชอบอย่างเดียว โดยได้มีโอกาสเดินทางไปหลายประเทศ แต่ละประเทศก็จะมีสิ่งของที่ไม่ควรพลาดแตกต่างกัน ส่วนสวรรค์แห่งช้อปปิ้งของปอย จะนึกถึงประเทศออสเตรเลีย เพราะจะมีของที่มีคุณภาพ และของที่พิเศษเป็นเอกลักษณ์ค่ะ”



ทีเอ็มบี คว้าสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี

“MAT Award 2014” ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย



          
         ทีเอ็มบีปลี้มแคมเปญการตลาด D-Day มุ่งสร้างการรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับการยกระดับสิทธิประโยชน์ลูกค้าทีเอ็มบี ไม่มีค่าธรรมเนียมข้ามเขตอีกต่อไป คว้ารางวัล GOLD Award จาก MAT Award 2014 ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

ทีเอ็มบีปลี้มแคมเปญการตลาด D-Day 
มุ่งสร้างการรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับการยกระดับสิทธิประโยชน์ลูก
ค้าทีเอ็มบี ไม่มีค่าธรรมเนียมข้ามเขตอีกต่อไป คว้ารางวัล GOLD 
Award จาก MAT Award 2014 
ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
นายปพนธ์  มังคละธนะกุล (กลาง)
 ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบี 
เปิดเผยว่า “ธนาคารได้ส่งแคมเปญการตลาดทีเอ็มบี “D-
Day”  เข้าประกวด MAT Award 2014  
ครั้งที่ 7 
จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลสุดยอด
แคมเปญการตลาด
แห่งปี  คือ GOLD Award 
หรือ จากแคมเปญ "ยกระดับสิทธิประโยชน์ ไม่มีค่าธรรมเนียมข้ามเข
ต 
อีกต่อไป” หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าชุด”จรวด” ความสำเร็จครั้งนี้
มาจากความชัดเจนของแคมเปญการตลาดที่ถูกสื่อสารออกไป  
โดยเฉพาะในเรื่องของค่าธรรมเนียม  ซึ่งจากการสำรวจกับลูกค้า
พบว่าค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้อ
งการให้หมดไป  เป็นสิ่งที่ลูกค้าอึดอัด แต่ทำอะไรไม่ได้  
เมื่อทีเอ็มบีได้ประกาศยกระดับสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าทุกประเภท  
โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมฝาก จ่าย ถอน โอน หรือฝากเช็ค ข้ามเ
ขตระหว่างบัญชีภายใน ทีเอ็มบีอีกต่อไป  
จึงตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ธนาคารมีบัญชีใหม่เพิ่มขึ้
นจำนวนมาก ซึ่งรางวัลที่ได้รับ
ในครั้งนี้ถือเป็นความภูมิใจ  
แต่ที่น่ายินดีมากกว่าคือ สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการทำธุรก
รรมให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง”
ขอขอบคุณในความร่วมมือ 
สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร TMB
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 299 1950, 1953, 02 242 3260, 089 967 1411
* * * * * * * *
         นายปพนธ์  มังคละธนะกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบี
เปิดเผยว่า “ธนาคารได้ส่งแคมเปญการตลาดทีเอ็มบี “D-Day”  เข้าประกวด MAT Award 2014
ครั้งที่ 7 จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี  คือ GOLD Award หรือ จากแคมเปญ "ยกระดับสิทธิประโยชน์ ไม่มีค่าธรรมเนียมข้ามเขตอีกต่อไป” หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าชุด”จรวด”

         ความสำเร็จครั้งนี้มาจากความชัดเจนของแคมเปญการตลาดที่ถูกสื่อสารออกไป  โดยเฉพาะในเรื่องของค่าธรรมเนียม  ซึ่งจากการสำรวจกับลูกค้าพบว่าค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้อ
งการให้หมดไป  เป็นสิ่งที่ลูกค้าอึดอัด แต่ทำอะไรไม่ได้  เมื่อทีเอ็มบีได้ประกาศยกระดับสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าทุกประเภท  โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมฝาก จ่าย ถอน โอน หรือฝากเช็ค ข้ามเขตระหว่างบัญชีภายใน ทีเอ็มบีอีกต่อไป  จึงตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ธนาคารมีบัญชีใหม่เพิ่มขึ้นจำนวนมาก ซึ่งรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นความภูมิใจ  แต่ที่น่ายินดีมากกว่าคือ สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการทำธุรกรรมให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง”


ที่มา : (การเงินการธนาคารออนไลน์) http://www.moneyandbanking.co.th (28/04/2014 10:31)